เสื้อยืด พิมพ์ยันต์ 8 ทิศ

เสื้อยืดยันต์ 8 ทิศ
ยันต์แปดทิศ ความหมาย ความเชื่อ ความเชื่อ ยันต์แปดทิศ มีสรรพคุณ ทางด้านเมตตา อยู่ยงคงกะพัน คุ้มคองทิศทั้งแปด

ยันต์ 8 ทิศไทย

เป็นยันต์สารพัด ป้องกันร้อยแปด ในอดีต ผู้ที่ต้องเดินทางเข้าป่า หรือพระธุดงค์ มักจะเขียนไว้ที่พื้นเสมอ เพื่อช่วยป้องกันสัตว์ร้าย และภูตผีปิศาจ ตลอดจนแคล้วคลาดจากภยันอันตราย จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องเดินทางไกลอยู่เสมอ
เพิ่มเติม...

ยันต์8ทิศจีน

ยันต์แปดทิศ
ยันต์รูปแปดเหลี่ยมด้านเท่าที่มีลักษณะรอยขีดเว้นวรรคและขีดยาวเรียงกันสามชั้นอยู่ภายในแทนความหมายหยินและหยาง คือองค์ประกอบแห่งความสมดุล ทางฮวงจุ้ยระบุว่ารอยขีดสามชั้นขีดบนเป็นตัวแทนฟ้า กลางแทนคนและล่างคือตัวแทนดิน กล่าวคือ ฟ้าคือวาสนา และบุญที่เคยสะสมมา คนเป็นการกำหนดการกระทำ ดินคือการปรับภูมิทัศน์ให้ฟ้าและคนเกื้อกูลกัน รอยขีดเว้นวรรคและขีดยาวเรียงกันสามชั้นที่อยู่ภายในแต่ละด้าน ด้านที่มีรอยขีดเว้นวรรคอยู่ตรงกลางระหว่างรอยขีดยาว หมายความว่าชื่อเสียงและเกียรติยศ รอยขีดเว้นวรรคอยู่บนรอยขีดยาวทั้งสอง หมายความว่า ความมั่งคั่งและทรัพย์สิน บริเวณที่มีรอยขีดยาวอยู่บนรอยขีดเว้นวรรคทั้งสอง หมายความว่าครอบครัว บริเวณที่มีรอยขีดเว้นวรรคทั้งสองอยู่บนรอยขีดยาวเส้นเดียว หมายความว่า ความรู้ ภูมิปัญญา รอยขีดยาวอยู่ระหว่างรอยขีดเว้นวรรคทั้งสอง หมายความว่า อาชีพ รอยขีดยาว ทั้งสามเรียงกันคือความช่วยเหลือ การเดินทาง รอยขีดยาวทั้งสองอยู่บนรอยขีดเว้นวรรค คือตัวแทนความหมายความคิดสร้างสรรค์ ลูกหลาน รอยขีดเว้นวรรคเรียงสามชั้น แทนความหมายความรักและชีวิตคู่ ส่วนรูปวงกลมขาวดำขดอยู่ภายในแทนความหมายว่าสุขภาพ..
รายละเอียด เสื้อยืด พิมพ์ยันต์

พิมพ์เป็นแบบลายยันต์ 8 ทิศ

ลายยันต์ 8 ทิศ เป็นแบบลายสักยันต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดลายหนึ่งเลยนอกจาก ยันต์เก้ายอด ยันต์ห้าแถว หนุมาน ฯลฯ ใครที่กำลังมองหาลายสักยันต์อยู่ แบบลายสักยันต์ 8 ทิศ ก็เป็นอีกหนึ่งแบบลายสักที่น่าสนใจเช่นกัน.

ยันต์แปดทิศจะช่วยกระจายพลังร้ายออกไปทั้งแปดทิศ เราจับลงเสื้อยืด พิมพ์ยันต์ 8 ทิศ เราขายราคาส่ง.
  • เสื้อคอกลม ผลิตจากผ้าคอตต่อนชี 32
  • ขนาดไชส์ M / L / XL
  • ไชส์ M 180 บาท
  • ไชส์ L 190 บาท
  • ไชส์ XL 200 บาท
  • สินค้ารวมค่าจัดส่ง: สั่งซื้อ รับสินค้า ภายใน 2 ~ 4 วัน
  • สั่งซื้อผ่าน . ID LINE : 111do
ยันต์แปดทิศ.
ยันต์แปดทิศ

เสื้อยืดคอกลม ลาย สัก ยันต์

พิมพ์ภาพด้วยหมึกชนิดพิเศบ คงทนสวยงาม มีแบบเสื้อและลายอื่น ๆ อีก คลิกดูเพิ่มเติม...
แบบสักยันต์
ต้องการเพิ่มแบบ..
ที่เกี่ยวข้อง / Tags : แบบสักยันต์, ลาย สัก ยันต์,ยันต์ แบบสักยันต์,ลาย สัก ยันต์ ต่างๆ,ลายสักยันต์ผู้หญิง,ยันต์มหาอุด,ยันต์เก้ายอด,ยันต์29ยอด พุทธคุณ,ยันต์มหาเสน่ห์

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากถามว่าแปดทิศอันนี้ได้มาจากไหน ครูไหนสำนักไหนอาจารย์ไหน ถ้าจะบังขนาดนี้สักเลยเถิดขนาดนี้อย่าเอามาขาย คนทึ่เขาอยากได้ของดีของจริงของป้องกันตัวมีเยอะ มึงคิดว่าอาจารย์ที่เอาเลขยันต์ให้มึงจะให้ของจริงเหรอ ถ้าเอาไปลงใส่เสื้อทึงต้องเอาไปซักรวมกับเสื้อผ้าชิ้นไหนบ้าง อย่าเอ๋ออย่าเสร่ออย่าปัญญาอ่อน เลิกงมงายนับถืออาจารย์จอมปลอมเขาบังไว้หมดแล้วไอ้ควาย

    ตอบลบ